Sunday, October 19, 2008

Tapos na?... :((


Ngayon ang pagtatapos ng retreat at kahit medyo bitin ay masasabi kong succesful and sobrang saya ng retreat na ito. Sana ay mas masaya pa ang mga retreat na mangyayari sa hinaharap at sana 'di lang tayo mag-enjoy sana ay mapalapit din tayo kay God dahil siya ang main reason kung bakit tayo nagretreat. Haay... sana pwede ma-extend tung retreat. Pauwi ay masaya rin dahil kahit hindi katabi ay malapit lang sakin si BESPREN. Nanood lang ako ng movie sa bus habang binabantayang matulog si BESPREN pero nang magising na siya ay matapos na ang movie ay natulog na rin ako. Pagdating sa Pisay ay natulog agad ako dahil kaunti lang ang tulog sa Tagaytay at nakakapagod ang biyahe. Napag-isip-isip ko na for a long time ay napalayo ako kay God at thankful ako dahil napalapit uli ako kay God sa pamamagitan ng retreat.

No comments: