Friday, October 17, 2008

Hapi Bertday Chuck MaNdOg...


0_o bertday ni Chuck nagayon at siya'y 17 na!!! o_0

Ngayon rin ang alis ng batch papuntang Tagaytay para sa retreat. Exciting ang araw na'to dahil ito ang umpisa ng paglapit namin sa Diyos. 9 na ako nagising buti na lang at hindi ako nalate papuntang skul at pag-ayos ng gamit ko. Masaya ang biyahe at ang masaya ako dahil katabi ko si BESPREN... Pagdating namin ay may talk agad sa mga rules, naasar siguro ung speaker kya nagwalk-out siya. Siguro ay kulang lang siya sa pasensya. Pagdating ng gabi ay late na kami natulog dahil ang sarap magkwentuhan. Masaya ang unang araw sa Tagaytay kahit na halos 4 na kami dumating. Masaya talaga ang araw na ito. Nag walkathom rin pala kami ni BESPREN at late na kami natapos, umiyak siya pero dahil ito sa kanyang past na pinag-usapan namin, pinatawa ko naman siya afterwards para 'di na siya malungkot.

No comments: