Saturday, October 25, 2008

Happy Trip...


Ngayon ang alis ng lolo at lola ko papunta sa tito ko na nasa Canada. Sa bahay ng kapatid ng lola ko kami natulog ng pinsan ko pero itong pinsan ko ay may trabaho ngayong araw kaya 'di siya makakasama sa paghatid sa lolo't lola ko. Nagising ako ng umaga at nagbreakfast nakatulog ako at nang magising uli ako ay 11 na, diretso kain ako ng lunch at naghanda na papuntang airport. Masaya ang biyahe dahil maraming kasama and close ang pamilya namin at wala masyadong away. Pagdating sa airport ay agad na pumasok sina lolo. Akala namin ay pwede pa sila lumabas para makapagpaalam pero hindi na pala. Happy trip na lang ang wish ko sa kanila. Good luck and God Bless sa flight nila. Sana ay mag-enjoy sila sa Canada and sana 'di nila makalimutan ang mga pasalubong. hahaha...

No comments: